Tuyệt chiêu cực hay khi chọn dịch vụ cho thuê xe đi Sầm Sơn 

Đến với Sầm Sơn bạn sẽ được thả hồn vào làn nước mát trong xanh và ăn những món đặc sản nổi tiếng. Tuy nhiên, để chuyến đi nghỉ hè của bạn và người thân được diễn ra thuận lợi thì phương tiện đi lại là vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhà xe Anh Thư xin gửi đến một vài tuyệt chiêu cực hay cho bạn khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Sầm Sơn nhé!

Mục lục chính

Những điều thú vị cần biết về bãi biển Sầm Sơn

Sầm Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng thuộc thành phố ven biển tỉnh Thanh Hóa, cách Thành phố Thanh Hoá khoảng 16 km. Đây được coi là điểm đến lý tưởng thu hút hàng trăm các tour du lịch ngắn ngày trong dịp hè nắng nóng. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với màu nước biển xanh biếc, tiếng sóng vỗ rì rào khiến bạn như hòa mình cùng với thiên nhiên.

Vẻ đẹp trong xanh đầy thơ mộng trên bãi biển Sầm Sơn
Vẻ đẹp trong xanh đầy thơ mộng trên bãi biển Sầm Sơn

Những địa danh nổi tiếng như Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên, Nhà thờ Sầm Sơn … cũng được hội tụ tại đây. Tất cả những di tích này đều có ý nghĩa lịch sử cảnh quan rất thanh bình và yên ả xóa tan đi mọi lo toan nơi thành phố khó bụi. Ngoài ra, nếu đến với Sầm Sơn, đừng bỏ qua “đặc sản” ngắm bình minh trên biển và món ăn hấp dẫn như chả tôm, chè lam Phủ Quảng, bánh răng bừa, gỏi cá Sầm Sơn… nhé!

Xe ô tô có người lái sẽ rất an toàn
Dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái sẽ rất an toàn

Có rất nhiều sự lựa chọn phương tiện để đến nơi đây. Không phải vị khách du lịch nào cũng có điều kiện sở hữu những chiếc ô tô riêng để cùng người thân và gia đình du ngoạn. Xuất phát từ nhu cầu đó, các công ty cho thuê xe theo ngày hoặc theo tháng xuất hiện. Các đơn vị này cung cấp những dịch vụ trọn gói đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng ô tô của khách du lịch khi đến với bãi biển Sầm Sơn.

Tuyệt chiêu nên lưu lại khi thuê xe du lịch đi Sầm Sơn

Thời gian lý tưởng để thuê xe

Có rất nhiều thời điểm để bạn ghé thăm Sầm Sơn tuy nhiên khoảng thời gian lý tưởng nhất chính là từ tháng 4 đến tháng 8. Đây được coi là “thời điểm vàng” giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí nơi đây.

Thời gian này cũng chính là vụ mùa bội thu cho dịch vụ thuê xe. Mùa du lịch khiến tình trạng xe cho thuê khan hiếm và không đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Để tránh tình trạng không còn xe để thuê, bạn nên đăng ký với đơn vị cho thuê xe từ sớm. Điều này không chỉ giúp bạn có được xe để di chuyển, đây đồng thời cũng là cơ hội giúp bạn tranh thủ các ưu đãi về giá cả.

Cần chọn xe thuê có khoang chứa rộng rãi

Để lên dây cót cho chuyến đi, bạn cần chuẩn bị hành lý đầy đủ trong vali, ba-lô như dép xỏ ngón, kính bơi, kem chống nắng, tiền mặt hay túi đồ ăn, nước uống… Đặc biệt, những chiếc máy ảnh được coi là vật bất ly thân giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp. Vì vậy, để chuyến đi đường dài dễ chịu, không có cảm giác bị gò bó trong không gian hạn hẹp, bạn nên đặt xe ô tô có khoang hành lý rộng rãi.

Xác định số lượng người đi du lịch để thuê xe

Tham quan cảnh đẹp bằng xe
Tham quan cảnh đẹp bằng xe

Có một thực tế mà mọi người luôn nghĩ rằng thuê xe 19 chỗ thì 19 người đi là hợp lý. Song  việc đi du lịch Sầm Sơn như vậy là khá bất tiện. Số ghế vừa vặn với số người gây cảm giác chật chội. Chính vì thế, con số 16 người là phù hợp nhất trong hành trình đúng nghĩa mang tên “du lịch” trên một chiếc xe 19 chỗ ngồi.

Tìm dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín

Bạn cần có sự hiểu biết nhất định để sở hữu cho mình một dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín, chất lượng mà hợp túi tiền. Hơn nữa, cũng nên tham khảo ý kiến người thân, những ai đã từng trải nghiệm dịch vụ để từ đó yên tâm hơn khi lựa chọn.

Tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín là rất quan trọng
Tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín là rất quan trọng

Sẽ tuyệt vời hơn nếu chuyến đi du lịch của bạn thật vui vẻ, trọn vẹn bên cạnh người thân, bạn bè. Lưu ý không nên quá để tâm đến những quảng cáo hấp dẫn giá rẻ. Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực cho thuê xe với đội ngũ lái xe thông thạo đường xá.

Trên đây là một số thông tin về biển Sầm Sơn cũng như tuyệt chiêu cực hay khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Sầm Sơn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình. Với nhu cầu thuê xe đi Sầm Sơn, bạn có thể liên hệ hotline 088.966.8888097.551.9999 của Xe Anh Thư để được tư vấn tận tình 24/7 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *